41
ปปป
บทบาทครู | บทบาทนักเรียน |
---|---|
อธิบายส่วนต่าง ๆ ของโปรแกรมและการใช้งานเบื้องต้น | ฟังและจดบันทึกความเข้าใจ |
ทำให้ดูเป็นตัวอย่างพร้อมอธิบายเป็นขั้นตอน | ทำตามครูไปพร้อม ๆ กัน หากมีข้อสงสัยให้ถามโดยทันที |
มอบหมายงานเพื่อฝึกปฏิบัติ | ดำเนินการฝึกปฏิบัติตามโจทย์ที่ได้รับมอบหมาย |
บทบาทครู | บทบาทนักศึกษา |
---|---|
อธิบายข้อปฏิบัติ และหลักการออกแบบ | ฟังและจดบันทึกความเข้าใจ |
ให้คำปรึกษาและคำแนะนำการออกแบบ (งานครั้งนี้ครูไม่ทำเป็นตัวอย่างโดยให้นักศึกษาออกแบบด้วยตนเอง) | ดำเนินการออกแบบตามโจทย์ที่กำหนด หากมีข้อสงสัยให้ถามครูทันที |
บทบาทครู | บทบาทนักเรียน |
---|---|
อธิบายส่วนต่าง ๆ ของโปรแกรมและการใช้งานเบื้องต้น | ฟังและจดบันทึกความเข้าใจ |
ทำให้ดูเป็นตัวอย่างพร้อมอธิบายเป็นขั้นตอน | ทำตามครูไปพร้อม ๆ กัน หากมีข้อสงสัยให้ถามโดยทันที |
มอบหมายงานเพื่อฝึกปฏิบัติ | ดำเนินการฝึกปฏิบัติตามโจทย์ที่ได้รับมอบหมาย |