41
ปปป
| บทบาทครู | บทบาทนักเรียน |
|---|---|
| อธิบายส่วนต่าง ๆ ของโปรแกรมและการใช้งานเบื้องต้น | ฟังและจดบันทึกความเข้าใจ |
| ทำให้ดูเป็นตัวอย่างพร้อมอธิบายเป็นขั้นตอน | ทำตามครูไปพร้อม ๆ กัน หากมีข้อสงสัยให้ถามโดยทันที |
| มอบหมายงานเพื่อฝึกปฏิบัติ | ดำเนินการฝึกปฏิบัติตามโจทย์ที่ได้รับมอบหมาย |



















| บทบาทครู | บทบาทนักศึกษา |
|---|---|
| อธิบายข้อปฏิบัติ และหลักการออกแบบ | ฟังและจดบันทึกความเข้าใจ |
| ให้คำปรึกษาและคำแนะนำการออกแบบ (งานครั้งนี้ครูไม่ทำเป็นตัวอย่างโดยให้นักศึกษาออกแบบด้วยตนเอง) | ดำเนินการออกแบบตามโจทย์ที่กำหนด หากมีข้อสงสัยให้ถามครูทันที |




| บทบาทครู | บทบาทนักเรียน |
|---|---|
| อธิบายส่วนต่าง ๆ ของโปรแกรมและการใช้งานเบื้องต้น | ฟังและจดบันทึกความเข้าใจ |
| ทำให้ดูเป็นตัวอย่างพร้อมอธิบายเป็นขั้นตอน | ทำตามครูไปพร้อม ๆ กัน หากมีข้อสงสัยให้ถามโดยทันที |
| มอบหมายงานเพื่อฝึกปฏิบัติ | ดำเนินการฝึกปฏิบัติตามโจทย์ที่ได้รับมอบหมาย |