กระทู้เมื่อเร็วๆ นี้

หน้า: 1 ... 4 5 [6] 7 8 ... 10
51

กระบวนการเรียนรู้

บทบาทครู บทบาทนักศึกษา
อธิบายข้อปฏิบัติ และหลักการออกแบบ ฟังและจดบันทึกความเข้าใจ
ให้คำปรึกษาและคำแนะนำการออกแบบ (งานครั้งนี้ครูไม่ทำเป็นตัวอย่างโดยให้นักศึกษาออกแบบด้วยตนเอง) ดำเนินการออกแบบตามโจทย์ที่กำหนด หากมีข้อสงสัยให้ถามครูทันที
52
Cadsoft Eagle [ออกแบบลายวงจรพิมพ์ครั้งที่ 5]

งานครั้งนี้เป็นการออกแบบลายวงจรพิมพ์โดยใช้โปรแกรม Cadsoft Eagle เพื่อเพิ่มความชำนาญโดยโจทย์ต้นแบบเป็นดังรูป
ข้อกำหนดในการออกแบบในครั้งนี้ให้ขนาดแผ่นวงจรพิมพ์มีขนาดไม่เกิน 1000x1500 mil
53
แนวทางการจัดวางเป็นดังรูป (นักศึกษาสามารถจัดวางในรูปแบบอื่นได้ตามความต้องการ)
54

กระบวนการเรียนรู้

บทบาทครู บทบาทนักศึกษา
อธิบายข้อปฏิบัติ และหลักการออกแบบ ฟังและจดบันทึกความเข้าใจ
ให้คำปรึกษาและคำแนะนำการออกแบบ (งานครั้งนี้ครูไม่ทำเป็นตัวอย่างโดยให้นักศึกษาออกแบบด้วยตนเอง) ดำเนินการออกแบบตามโจทย์ที่กำหนด หากมีข้อสงสัยให้ถามครูทันที
55
Cadsoft Eagle [ออกแบบลายวงจรพิมพ์ครั้งที่ 4]

งานครั้งนี้เป็นการออกแบบลายวงจรพิมพ์โดยใช้โปรแกรม Cadsoft Eagle เพื่อเพิ่มความชำนาญโดยโจทย์ต้นแบบเป็นดังรูป
ข้อกำหนดในการออกแบบในครั้งนี้ให้ขนาดแผ่นวงจรพิมพ์มีขนาดไม่เกิน 1000x1000 mil
56
ออกแบบวงจรอิเล็กทรอนิกส์ด้วยคอมฯ / Re: งานครั้งที่ 10 Cadsoft Eagle
« กระทู้ล่าสุด โดย admin เมื่อ สิงหาคม 01, 2019, 11:24:32 AM »
แนวทางการจัดวางเป็นดังรูป (นักศึกษาสามารถจัดวางในรูปแบบอื่นได้ตามความต้องการ)
57
ออกแบบวงจรอิเล็กทรอนิกส์ด้วยคอมฯ / Re: งานครั้งที่ 9
« กระทู้ล่าสุด โดย admin เมื่อ สิงหาคม 01, 2019, 11:24:19 AM »
แนวทางการจัดวางเป็นดังรูป (นักศึกษาสามารถจัดวางในรูปแบบอื่นได้ตามความต้องการ)
58
ออกแบบวงจรอิเล็กทรอนิกส์ด้วยคอมฯ / Re: งานครั้งที่ 9 Cadsoft Eagle (Automatic Rounter)
« กระทู้ล่าสุด โดย admin เมื่อ สิงหาคม 01, 2019, 10:05:18 AM »
xxx
59
ออกแบบวงจรอิเล็กทรอนิกส์ด้วยคอมฯ / Re: xxxx
« กระทู้ล่าสุด โดย admin เมื่อ กรกฎาคม 31, 2019, 08:27:51 AM »
xxx
60
IOT : Internet of Thing (ESP32) / Re: การเรียนรู้ครั้งที่ 8 [Basic ESP32] การใช้งานสวิตช์สัมผัส
« กระทู้ล่าสุด โดย admin เมื่อ กรกฎาคม 30, 2019, 10:34:28 PM »
xxxxxxxxxxx
หน้า: 1 ... 4 5 [6] 7 8 ... 10